Orgain Collagen Peptides + 50 Superfoods không hương vị (454g)

(1 customer review)

1.465.000 

Availability: 10 in stock

Bột Collagen thủy phân Orgain + 50 siêu thực phẩm hữu cơ dành cho nam và nữ

Nói lời tạm biệt với việc phải sử dụng hàng loạt thực phẩm bổ sung và chào đón sự thay đổi diện mạo tuyệt vời với Orgain Grass-Fed Pasture Raised Collagen Peptides + Superfoods Powder.

Mỗi khẩu phần cung cấp 20g collagen từ bò ăn thuần cỏ, được nuôi trên đồng cỏ, hỗ trợ tóc, da, móng và khớp, cùng với hỗn hợp 50 siêu thực phẩm mạnh mẽ, giúp bạn cảm thấy thật tuyệt vời chỉ trong một sản phẩm duy nhất.

Và điều đặc biệt? Bột collagen Orgain này không có mùi vị, vì vậy bạn có thể pha vào đồ uống hoặc thực phẩm yêu thích mà không làm thay đổi hương vị. Hãy nhấm nháp món quà bổ dưỡng này và xem thói quen chăm sóc sức khỏe của bạn trở nên hoàn hảo.

Sản phẩm này bao gồm các axit amin: Histidine, isoleucine, leucine, lysine, methionine, phenylalanine, theronine, valine, alanine, arginine, axit aspartic, axit glutamic, glycine, hydroxylysine, hydroxyproline, proline, serine, tyrosine.

Thành phần bên trong

  • 20g* Collagen Peptides từ bò ăn cỏ
  • Hỗn hợp 50 siêu thực phẩm hữu cơ tăng cường dinh dưỡng
  • 0g*^ đường
  • Không mùi – hòa tan hoàn hảo vào mọi đồ uống hoặc thực phẩm
  • Không thêm hormone hay kháng sinh+
  • Không chứa Gluten
  • Không có thành phần từ sữa, Gluten hoặc đậu nành, phù hợp với chế độ ăn Paleo

Hướng dẫn sử dụng

Vì không có hương vị và dễ hòa tan, hỗn hợp collagen này có thể được sử dụng theo bất kỳ cách nào! Nóng hoặc lạnh – khuấy (chúng tôi thích dùng trong cà phê), xay (có ai thích sữa lắc protein không?), nướng (một cách nâng cấp bí mật cho mẻ bánh quy đó?).

1 review for Orgain Collagen Peptides + 50 Superfoods không hương vị (454g)

  1. Avatar

    Hương Giang

    Orgain Collagen Peptides + 50 Superfoods thực sự là một siêu phẩm! Sự kết hợp giữa collagen và 50 loại siêu thực phẩm mang đến cho tôi một nguồn dinh dưỡng dồi dào và toàn diện. Tôi cảm thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top