Youtheory Skin Collagen + Ceramides cho làn da căng mọng 150 viên

(5 customer reviews)

815.000 

Availability: 10 in stock

SKU: youtheory2009 Categories: , , ,

Dưỡng chất tăng cường độ ẩm cho da

Thương hiệu Youtheory
Hương vị
Không có hương vị
Số Lượng 150Viên
Mẫu mục Viên nén
Thành phần đặc biệt Collagen
Lợi ích của sản phẩm
Làm đẹp da
Độ tuổi (Mô tả) Người lớn

Youtheory® Skin Collagen+ là sự kết hợp hoàn hảo giữa collagen và ceramide đến từ thương hiệu collagen đình đám Youtheory collagen giúp tăng cường độ ẩm cho da từ bên trong. Công thức dưỡng da kìdiệu này có chứa CeraLOK™, một loại phytoceramide đã được nghiên cứu lâm sàng và được xem là chất dưỡng ẩm đem lại hiệu quả tối ưu cho da.

Thành phần khác: Silicon dioxide, magnesium stearate (nguồn gốc thực vật).

Hướng dẫn sử dụng:

Đề xuất sử dụng: Uống sáu (6) viên mỗi ngày, uống cùng lúc hoặc chia thành các liều nhỏ.

Da được tạo thành từ Collagen

Collagen chiếm 70-80% trọng lượng khô của da. Collagen đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc của làn da khỏe mạnh, nhưng dần dần bị phân hủy và giảm dần theo thời gian. Các nghiên cứu cho thấy chỉ cần 2,5 gam collagen thủy phân mỗi ngày có thể giúp tăng cường sản xuất collagen và phục hồi làn da từ bên trong.*

Vai trò của Ceramide

Ceramide là lipid (chất béo) có trong lớp ngoài cùng của da. Ceramide giúp giữ các tế bào da lại với nhau và tạo thành một hàng rào bảo vệ khóa ẩm. Mặc dù ceramide thường bị cạn kiệt trong quá trình lão hóa, nhưng chúng có thể và nên được bổ sung theo thời gian để giúp da bạn luôn căng mịn, mịn màng và tươi trẻ.

CeraLOK™ là gì?

CeraLOK™ là một loại ceramide có nguồn gốc từ Nhật Bản có nguồn gốc từ gạo (không phải lúa mì, giống như các loại ceramide khác trên thị trường). 40 mg CeraLOK™ cung cấp 1,2 mg glucosyl ceramide và đã được chứng minh là cải thiện độ ẩm cho da, độ đàn hồi của da, độ mịn màng của da và chức năng hàng rào bảo vệ da khi sử dụng qua đường uống.*

Cảnh báo:

Hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này nếu bạn đang dùng thuốc hoặc có bất kỳ tình trạng y tế nào.

Không sử dụng nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú.

Không vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày.

Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi.

TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát sau khi mở.

5 reviews for Youtheory Skin Collagen + Ceramides cho làn da căng mọng 150 viên

  1. Avatar

    Laurie Nguyen

    ôi từng rất lo lắng về tình trạng mụn của mình. Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu, tôi đã kết hợp sử dụng collagen Youtheory cùng với chế độ ăn uống lành mạnh. Kết quả thật bất ngờ, các vết mụn giảm đi rõ rệt và da sáng khỏe hơn.

  2. Avatar

    Ngoc Anh

    Làn da tôi vốn rất khô và thiếu sức sống. Từ khi sử dụng Youtheory Collagen, da tôi đã được cấp ẩm tốt hơn, mềm mịn và căng bóng hơn hẳn. Các vảy da bong tróc cũng giảm đáng kể.

  3. Avatar

    Laurie Nguyen

    tôi từng rất lo lắng về tình trạng mụn của mình. Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu, tôi đã kết hợp sử dụng collagen Youtheory cùng với chế độ ăn uống lành mạnh. Kết quả thật bất ngờ, các vết mụn giảm đi rõ rệt và da sáng khỏe hơn.

  4. Avatar

    Lan Anh

    Việc sử dụng Youtheory Collagen rất đơn giản. Tôi chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày và kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh là đã thấy được hiệu quả.

  5. Avatar

    Phuong Anh Bui

    Trước đây, tôi đã thử qua nhiều loại collagen khác nhau nhưng chưa thực sự ưng ý. Từ khi sử dụng Youtheory Collagen, tôi cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Da tôi căng mịn hơn, sáng màu hơn và ít bị kích ứng.

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top