Liquid Collagen dạng lỏng trẻ hóa da hương vị dâu tây và kiwi nhiệt đới (10 ống)

(3 customer reviews)

590.000 

Availability: 10 in stock

Liquid Collagen Skin Revitalization – Collagen dạng lỏng tái tạo da 

Collagen có thể là thành phần quan trọng nhất của da người. Loại protein phức hợp này chiếm gần 80% da và cung cấp cấu trúc, độ đàn hồi và khả năng bảo vệ đồng thời giúp giữ độ ẩm trong các lớp hạ bì sâu. Khi lão hóa xảy ra, collagen tự nhiên giảm dần theo thời gian. Sớm hay muộn, sự suy giảm collagen sẽ khiến da trở nên mỏng hơn, khô hơn và dễ vỡ hơn. Sự mất collagen được cho là nguyên nhân chính gây ra các nếp nhăn và vết chân chim xuất hiện ở làn da lão hóa tự nhiên.
Collagen dạng lỏng tái tạo da từ nhà Liquid Collagen là sản phẩm thực sự độc đáo và sáng tạo, được thiết kế đặc biệt để cung cấp:

  • Collagen thủy phân : 4.000 mg giúp bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể.
  • Biotin : siêu dưỡng chất thiết yếu cho sắc đẹp.
  • Cây mộc tặc : nguồn thực vật giàu dinh dưỡng và nguồn gốc tự nhiên của Silica.
  • Hỗn hợp chống oxy hóa: sự kết hợp của siêu trái cây và chiết xuất trà xanh giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do

Chỉ cần pha một ống Liquid-Tube cô đặc vào 16 ounce nước mỗi ngày.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

(Người lớn) Lắc đều sau đó vặn nắp trên cùng của Liquid-Tube cho đến khi nó vỡ ra. Đổ chất lỏng cô đặc vào 16oz. nước và lắc hoặc khuấy. Không uống chất lỏng trực tiếp từ Liquid-Tube. Uống một (1) Liquid-Tube mỗi ngày.
Cảnh báo về cách sử dụng:

Không sử dụng nếu Liquid-Tube đã được mở. Kiểm tra với bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này nếu bạn đang dùng thuốc hoặc có bất kỳ tình trạng bệnh lý nào. Không sử dụng nếu bạn có thể mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú. Không vượt quá lượng khuyến cáo hàng ngày. Không dành cho người dưới 18 tuổi sử dụng. ĐỂ XA TẦM TAY TRẺ EM. Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

3 reviews for Liquid Collagen dạng lỏng trẻ hóa da hương vị dâu tây và kiwi nhiệt đới (10 ống)

  1. Avatar

    Nguyễn Dung

    Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về các thành phần của sản phẩm và thấy rất yên tâm. Sản phẩm này hoàn toàn tự nhiên và lành tính cho da.

  2. Avatar

    Nhài Nguyễn

    Sản phẩm này rất tiện lợi, chỉ cần uống một ống mỗi ngày là đủ. Tôi có thể mang theo mình đi làm hoặc đi du lịch.

  3. Avatar

    Phương

    Trước đây, tôi phải trang điểm rất kỹ để che đi những khuyết điểm trên da. Nhưng từ khi dùng em này, tôi đã giảm bớt được một lớp trang điểm dày cộp. Làn da tôi tự nhiên đẹp hơn rất nhiều.

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top