Vital Proteins Collagen Peptides vị chanh

(3 customer reviews)

1.079.000 

Availability: 10 in stock

Thông Tin Sản Phẩm

Chúng tôi đã kết hợp rất nhiều lợi ích và hương vị vào sản phẩm Vital Proteins Lemon Collagen Peptides của mình. Bạn sẽ nhận được cùng loại collagen từ bò nuôi ăn cỏ mà bạn đã biết và yêu thích, nhưng với hương vị chanh tươi mát, giúp hỗ trợ sức khỏe tóc, da, móng, xương và khớp.

Lợi Ích

– Lợi ích sức khỏe: 20g collagen từ bò nuôi ăn cỏ giúp hỗ trợ tóc, da, móng, xương và khớp khỏe mạnh.
– Không thêm đường: Được làm ngọt với một chút stevia, Lemon Collagen Peptides không chứa đường.
– Tuân thủ chế độ ăn kiêng: Sản phẩm từ nhà Vital Proteins collagen này không chứa gluten, sữa, hoặc đậu nành, và phù hợp với chế độ ăn paleo và keto. Dễ dàng sử dụng: Tan nhanh trong chất lỏng nóng hoặc lạnh.

Không phải là thực phẩm ít calo. Xem thông tin dinh dưỡng để biết hàm lượng calo.

Thành Phần

– Collagen Peptides (từ bò)
– Thành phần khác: Axit citric, hương tự nhiên, muối biển, chất làm ngọt stevia.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Chỉ cần thêm 1 phần vào 8 oz nước ở nhiệt độ phòng và khuấy đều.

Câu Hỏi Thường Gặp

Collagen Chanh Là Gì?

Lemon Collagen Peptides của chúng tôi dành cho những ai muốn có thêm hương vị so với loại Collagen Peptides không mùi vị, không mùi của chúng tôi. Với hương vị chanh tự nhiên và một chút stevia, Lemon Collagen Peptides không chứa đường, mang đến sự tươi mới cho thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày của bạn.

Cách Sử Dụng Lemon Collagen Peptides?

Được thiết kế để bổ sung vào thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày của bạn, Lemon Collagen Peptides rất dễ sử dụng. Chỉ cần thêm 1 phần vào nước ở nhiệt độ phòng và khuấy đều. Đây sẽ là thức uống yêu thích mới của bạn cho mùa hè với sự kết hợp của sức khỏe.

Collagen Là Gì?

Collagen là protein chính trong cơ thể, giúp hỗ trợ sức mạnh, linh hoạt, chuyển động và cử động của chúng ta. Khi chúng ta già đi, cơ thể sẽ ít hiệu quả hơn trong việc sản xuất collagen. Việc bổ sung collagen đều đặn có thể giúp chống lại sự suy giảm tự nhiên này, và hỗ trợ làn da, tóc, móng, xương và khớp khỏe mạnh.

Bạn Nên Dùng Bao Nhiêu Collagen Mỗi Ngày?

Nghiên cứu hiện tại đề xuất tiêu thụ đều đặn từ 10-20g collagen peptide mỗi ngày. Bạn có thể tiêu thụ tất cả cùng một lúc, hoặc chia ra trong ngày, điều quan trọng là phải tiêu thụ đều đặn hàng ngày.

3 reviews for Vital Proteins Collagen Peptides vị chanh

  1. Avatar

    Vuong Dieu

    Mình sử dụng Collagen Peptides để cải thiện tình trạng tóc gãy rụng. Sau một thời gian, tóc mình chắc khỏe hơn, mọc nhanh hơn. Mình rất hài lòng với kết quả này

  2. Avatar

    Phương hm

    Mình thường pha collagen vào nước lọc và uống trước khi tập gym. Cảm giác cơ thể dẻo dai hơn, phục hồi nhanh hơn sau buổi tập. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, mình thấy hiệu quả rõ rệt.

  3. Avatar

    Đặng Thị Hương Thảo

    Mình đã từng dùng collagen dạng viên nhưng thấy không tiện bằng dạng bột. Vital Proteins Collagen Peptides rất dễ pha chế, mình có thể mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top