Super Collagen Plus với Vitamin C & Bột Hyaluronic Acid 6.9oz

(1 customer review)

850.000 

Có ba thành phần làm đẹp thiết yếu—collagen, vitamin C và axit hyaluronic—tất cả trong một loại bột mà bạn có thể trộn vào đồ uống hoặc công thức yêu thích của mình và thưởng thức hàng ngày để duy trì làn da khỏe mạnh, ngậm nước.*

Availability: 9 in stock

Nếu bạn là người sành collagen và làn da rạng rỡ là ưu tiên hàng đầu của vẻ đẹp, bạn sẽ thích Super Collagen Plus với Vitamin C & Hyaluronic Acid Powder của chúng tôi. Loại bột không hương vị từ nhà Collagen NeoCell này dễ dàng hòa tan vào đồ uống nóng hoặc lạnh hoặc sinh tố yêu thích của bạn để bổ sung collagen với 12 gam peptide thủy phân dễ hấp thụ. Thêm vào đó, nó giúp làm ướt da từ bên trong bằng axit hyaluronic dưỡng ẩm và hỗ trợ da bằng sức mạnh chống oxy hóa của vitamin C. Bạn có ba sản phẩm hỗ trợ da không thể thiếu trong một loại bột mạnh mẽ.

Collagen hỗ trợ da loại 1 và 3


Có 28 loại collagen được biết đến trong cơ thể con người, mỗi loại có cấu trúc phân tử và chức năng khác nhau. Super Collagen Plus với Vitamin C & Hyaluronic Acid Powder cung cấp hai loại được biết đến nhiều nhất về lợi ích hỗ trợ da và làm đẹp:

  • Collagen loại 1 — Đây là loại collagen dồi dào nhất, chiếm khoảng 90% tổng lượng collagen trong cơ thể bạn và chủ yếu có trong da, tóc, móng, gân, dây chằng và xương. Nó hoạt động bằng cách tăng cường nền tảng của từng loại collagen này.
  • Collagen loại 3 — Giống như collagen loại 1, collagen loại 3 là một khối protein quan trọng xây dựng nên làn da của bạn và có tác dụng hỗ trợ sức khỏe và vẻ rạng rỡ của làn da.

Nghiên cứu cho thấy việc sử dụng collagen có thể thúc đẩy quá trình hình thành collagen lành mạnh trên khắp cơ thể, bao gồm cả làn da của bạn. Thậm chí còn tốt hơn, collagen thủy phân —dạng được sử dụng trong Super Collagen Plus với Vitamin C & Hyaluronic Acid Powder—được chia thành các phân tử nhỏ gọi là peptide, dễ dàng được cơ thể hấp thụ và sử dụng hơn.*

Vitamin C


Chất chống oxy hóa nổi tiếng này rất cần thiết cho sức khỏe làn da của bạn. Nó tăng cường khả năng phòng vệ của cơ thể bạn chống lại các gốc tự do, như tia UV dư thừa và độc tố trong môi trường, có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa da theo thời gian. Thậm chí còn tốt hơn? Vitamin C thúc đẩy sản xuất collagen lành mạnh để hỗ trợ thêm cho làn da khỏe mạnh.*

Hyaluronic Acid


Được biết đến là “chất bôi trơn tốt nhất của thiên nhiên”, hyaluronic acid (hay viết tắt là HA) là một disaccharide có thành phần hóa học cho phép các phân tử nước dễ dàng bám vào. Nó hoạt động như một chất làm ẩm, có nghĩa là nó giúp liên kết nước với các tế bào trong cơ thể bạn. Đây là một ngôi sao nhạc rock giúp giữ cho làn da ngậm nước, đây là lợi ích làm đẹp hàng đầu bất kể loại da của bạn. Da khô? Da dầu? Da hỗn hợp? Mọi loại da đều cần được dưỡng ẩm thích hợp để duy trì độ mềm mại.*

Chiết xuất quả Amla
Amla là chiết xuất từ ​​cây lý gai Ấn Độ được đánh giá cao trong các phương pháp Ayurvedic truyền thống. Nó giàu vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng thực vật.*

Từ những nhà sản xuất của thương hiệu viên uống collagen số 1^
NeoCell đã nghiên cứu và bào chế các loại thực phẩm bổ sung collagen từ năm 1998. Từ những nghiên cứu đầu tiên về collagen và vai trò của nó đối với sức khỏe làn da và khớp cho đến những nghiên cứu đột phá mới, chúng tôi luôn đi đầu trong khoa học để tìm nguồn và cung cấp các dạng và hàm lượng collagen hiệu quả nhất giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình từ trong ra ngoài.

Dựa trên doanh số bán hàng theo đơn vị của IRI, tháng 1 năm 2023.

Trải nghiệm của mỗi người với collagen là khác nhau (kể cả bạn!), nhưng nhìn chung, cần một chút thời gian để tận dụng tối đa các khối xây dựng quan trọng mà collagen bổ sung mang lại cho bạn. Hãy chuẩn bị cho những lời khen và câu hỏi như “Làn da của bạn thực sự rạng rỡ! Bí quyết của bạn là gì?”. Đây là một cách tuyệt vời để trông đẹp và cảm thấy thoải mái.

Collagen bò thủy phân loại 1 & 3 (12 gram), vitamin C dưới dạng axit ascorbic (120 mg), axit hyaluronic dưới dạng natri hyaluronate (60 mg), chiết xuất amla (quả) (10 mg)

Có thể chứa một lượng nhỏ cặn sunfit tự nhiên.

  • Không chứa gluten
  • Không chứa đậu nành, lúa mì, lactose hoặc hương vị nhân tạo
  • IGEN đã thử nghiệm không biến đổi gen
  • Đã được chứng nhận Keto
  • Ăn cỏ
Bột collagen có hết hạn sử dụng không?

Các chất bổ sung vitamin, bao gồm collagen, có thể mất tác dụng theo thời gian. Vì vậy, để có kết quả tốt nhất, hãy dùng chúng trước ngày hết hạn.

Tôi có thể dùng collagen và axit hyaluronic cùng nhau không?

Kết hợp collagen và axit hyaluronic là cách tuyệt vời để nuôi dưỡng vẻ đẹp của bạn từ trong ra ngoài theo nhiều cách, tất cả cùng một lúc. Super Collagen Plus với Vitamin C & Hyaluronic Acid Powder giúp bạn bổ sung lượng collagen bằng peptide thủy phân dễ hấp thụ để có làn da đẹp (cộng với vitamin C, giúp sản xuất collagen). Và nó bao gồm axit hyaluronic để hỗ trợ làn da ngậm nước từ bên trong và giúp duy trì độ mềm mại.*

1 review for Super Collagen Plus với Vitamin C & Bột Hyaluronic Acid 6.9oz

  1. Avatar

    Nhu Quynh

    Tôi đã sử dụng nhiều sản phẩm cho tóc nhưng không có hiệu quả. Từ khi dùng Neocell, tóc tôi mọc dày và chắc khỏe hơn rõ rệt. Tôi thực sự bất ngờ với kết quả này.

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top