Vital Proteins Marine Collagen – Collagen cá biển

(1 customer review)

1.350.000 

Availability: 10 in stock

Thông tin sản phẩm

Vital Proteins® Marine Collagen chứa 12g collagen peptide cho mỗi khẩu phần và được làm từ vảy cá tuyết tươi, không biến đổi gen, đánh bắt tự nhiên. Sản phẩm Vital Proteins collagen này có tính khả dụng sinh học cao và dễ tiêu hóa.


Những lợi ích

  • Lợi ích:  Hỗ trợ tóc, da, móng và khớp khỏe mạnh**
  • Khả dụng sinh học:  Được cơ thể tiêu hóa và hấp thụ nhanh chóng để mang lại lợi ích tối đa**
  • Dễ sử dụng:  Hòa tan trong chất lỏng nóng và lạnh, bao gồm cà phê, sinh tố và món hầm

Thành phần

Collagen peptide (từ cá trắng đánh bắt tự nhiên)


Axit amin

7,8 ounce

 


Cách sử dụng

Peptide collagen biển của chúng tôi dễ dàng hòa tan trong chất lỏng nóng hoặc lạnh, và 1-2 muỗng mỗi ngày là tất cả những gì bạn cần!

Thêm một muỗng bột collagen biển này vào các loại thực phẩm khác nhau (như món tráng miệng hoặc nước sốt ) hoặc đồ uống (như sinh tố hoặc nước lọc) sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt, tóc, da, móng và khớp.** Để biết danh sách đầy đủ các công thức nấu ăn , hãy truy cập blog Lively của chúng tôi .


Câu hỏi thường gặp

Sự khác biệt giữa Collagen và Collagen biển là gì?

Tất cả đều phụ thuộc vào nguồn cung cấp. Collagen Peptide của chúng tôi có nguồn gốc từ da bò ăn cỏ, chăn thả trên đồng cỏ từ Brazil, trong khi Marine Collagen của chúng tôi có nguồn gốc từ cá trắng không biến đổi gen, đánh bắt tự nhiên ngoài khơi bờ biển Alaska. Loại sau là loại được ưa chuộng nhất trong số những người theo chế độ ăn thân thiện với cá. Lợi ích của Marine Collagen cũng giống như lợi ích của Collagen .

Có những loại collagen nào trong bột collagen biển của chúng tôi?

Bột collagen biển thân thiện với người ăn chay của chúng tôi là loại I và loại III . Loại I là loại collagen phổ biến nhất trong cơ thể. Đây là loại collagen mà bạn có thể đang nghĩ đến nếu bạn muốn duy trì mức collagen trong da, tóc hoặc móng tay của mình. Nhưng collagen loại I không chỉ là một chất liên quan đến sắc đẹp. Nó còn là thành phần chính của gân, các cơ quan và xương. Loại III thường được tìm thấy trong các sợi lưới, chẳng hạn như trong tủy xương. Nó thường được tìm thấy cùng với collagen loại I trong cơ thể.

Bạn có thể sử dụng Collagen để giảm cân không?

Marine Collagen, giống như bất kỳ loại protein nào, có thể thúc đẩy cảm giác no (cảm giác no) và có thể dễ dàng thêm vào bất kỳ loại đồ uống nào, như sinh tố trái cây hoặc sữa lắc sau khi tập luyện. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này như một loại thực phẩm bổ sung. Không sử dụng collagen để giảm cân . Vì chúng tôi không thể cung cấp lời khuyên y tế riêng lẻ, chúng tôi khuyên bạn nên thảo luận về mục tiêu sức khỏe của mình với chuyên gia chăm sóc sức khỏe được cấp phép.

Bạn nên uống bao nhiêu Collagen mỗi ngày?

Mặc dù chúng tôi thường khuyên bạn nên bổ sung 10-20g collagen mỗi ngày, nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng mục tiêu về lối sống và sức khỏe của mỗi người là khác nhau.

1 review for Vital Proteins Marine Collagen – Collagen cá biển

  1. Avatar

    Ngoc Anh

    Marine Collagen Cá Biển – Bí quyết cho làn da căng bóng, tóc chắc khỏe và móng tay hồng hào. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, mình đã cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt!

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top