Bột Vitals Protein Collagen Peptide Không Vị

(2 customer reviews)

1.100.000 

Availability: 10 in stock

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm collagen từ nhà Vital Proteins collagen giúp bạn khỏe bên trong, đẹp bên ngoài. Hỗ trợ sức khỏe cho cả tóc, móng, da và khớp khỏe mạnh.

Những lợi ích

20g Collagen: Giúp hỗ trợ tóc, da, móng, xương và khớp khỏe mạnh**^

1 Thành phần đơn giản: Được làm từ bò ăn cỏ, chăn thả trên đồng cỏ


Thành phần

Collagen Peptides (từ bò)

Cách sử dụng

Viên uống bổ sung collagen này dễ tiêu hóa và hòa tan trong chất lỏng nóng và lạnh.

Thêm một khẩu phần Collagen Peptide vào đồ uống và công thức nấu ăn yêu thích của bạn để hỗ trợ tóc, da, móng, xương và khớp khỏe mạnh.**^

Cân nhắc thêm vào:
– Cà phê buổi sáng
– Trà buổi tối
– Sinh tố
– Protein Shake

**Những tuyên bố này chưa được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đánh giá. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa khỏi hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào.


Câu hỏi thường gặp

Có những loại collagen nào trong collagen peptide của chúng ta?

Bột collagen được người nổi tiếng yêu thích của chúng tôi là loại I và loại III. Loại I là loại collagen phổ biến nhất trong cơ thể. Đây là loại thực phẩm bổ sung collagen mà bạn có thể đang nghĩ đến nếu bạn muốn duy trì mức collagen trong da, tóc hoặc móng tay của mình. Nhưng collagen loại I không chỉ là một chất liên quan đến làm đẹp. Nó còn là thành phần chính của gân, cơ quan và xương. Loại III thường được tìm thấy trong các sợi lưới, chẳng hạn như trong tủy xương. Nó thường được tìm thấy cùng với collagen loại I trong cơ thể.

Tôi nên uống bao nhiêu collagen mỗi ngày? 

Nghiên cứu đã công bố điều tra việc sử dụng 10g đến 20g collagen mỗi ngày. Để có khuyến nghị được cá nhân hóa, tốt nhất bạn nên trao đổi với chuyên gia chăm sóc sức khỏe của mình.

Tôi nên dùng thuốc này khi nào?

Nhiều người dùng sử dụng collagen vào buổi sáng cùng với thói quen uống cà phê hoặc ăn sáng. Khuyến khích sử dụng hàng ngày và có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu!

2 reviews for Bột Vitals Protein Collagen Peptide Không Vị

  1. Avatar

    Đặng Hương

    Không mùi, không vị, dễ pha chế, Collagen Peptide Bột là người bạn đồng hành tin cậy của mình trong quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

  2. Avatar

    Hoàng Linh

    Đơn giản, hiệu quả, Collagen Peptide Bột là sản phẩm mình tin dùng.

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top