Collagen Peptide Advanced với Hyaluronic Acid & Vitamin C

(4 customer reviews)

1.200.000 

Availability: 10 in stock

Thông tin sản phẩm

Bạn đang muốn loại thực phẩm tăng sức khỏe của da, móng và tóc? Hãy thử công thức tuyệt vời này từ nhà Vital Proteins collagen. Ngoài collagen, hỗ trợ tóc, móng, da, xương và khớp khỏe mạnh, bột Collagen Peptides Advanced của chúng tôi còn chứa axit hyaluronic và vitamin C, những thành phần mạnh mẽ mang lại lợi ích sức khỏe rõ rệt.


Những lợi ích

Bổ sung các thành phần bạn yêu thích — tất cả trong một hộp. Trải nghiệm bột Collagen Peptides Advanced của chúng tôi, hiện được bổ sung thêm vitamin C và axit hyaluronic. 
  • 20g Collagen : Giúp hỗ trợ tóc, da, móng, xương và khớp khỏe mạnh**
  • 100% Vitamin C giá trị hàng ngày : Một loại vitamin chống oxy hóa có thể giúp thúc đẩy sản xuất collagen và mang lại vẻ ngoài trẻ trung**
  • Axit Hyaluronic 120mg : Giúp hỗ trợ độ ẩm và độ đàn hồi của da**
  • Dễ sử dụng : Hòa tan trong chất lỏng nóng hoặc lạnh, bao gồm cà phê và sinh tố

Thành phần

Collagen peptide từ da bò, axit hyaluronic (natri hyaluronate), vitamin C (axit ascorbic)

Axit amin

20 oz

 


Cách sử dụng

Thực phẩm bổ sung collagen của chúng tôi dễ tiêu hóa và hòa tan trong chất lỏng nóng hoặc lạnh, và bạn chỉ cần dùng 1-2 muỗng mỗi ngày! 

Thêm một muỗng Collagen Peptide vào các loại thực phẩm khác nhau (như món tráng miệng hoặc nước sốt ) hoặc đồ uống (như sinh tố hoặc nước lọc) sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt, tóc, da, móng và khớp.** Để biết danh sách đầy đủ các công thức nấu ăn , hãy truy cập blog Lively của chúng tôi .


Câu hỏi thường gặp

Có những loại collagen nào trong collagen peptide của chúng ta?

Bột collagen được người nổi tiếng yêu thích của chúng tôi là loại I và loại III . Loại I là loại collagen phổ biến nhất trong cơ thể. Đây là loại thực phẩm bổ sung collagen mà bạn có thể đang nghĩ đến nếu bạn muốn duy trì mức collagen trong da, tóc hoặc móng tay của mình. Nhưng collagen loại I không chỉ là một chất liên quan đến làm đẹp. Nó còn là thành phần chính của gân, các cơ quan và xương. Loại III thường được tìm thấy trong các sợi lưới, chẳng hạn như trong tủy xương. Nó thường được tìm thấy cùng với collagen loại I trong cơ thể.

Bạn có thể sử dụng Collagen để giảm cân không?

Collagen Peptide, giống như bất kỳ loại protein nào, có thể thúc đẩy cảm giác no (cảm giác no) và có thể dễ dàng thêm vào bất kỳ loại đồ uống nào, như sinh tố trái cây hoặc sữa lắc sau khi tập luyện. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này như một loại thực phẩm bổ sung. Không sử dụng collagen để giảm cân . Vì chúng tôi không thể cung cấp lời khuyên y tế riêng lẻ, chúng tôi khuyên bạn nên thảo luận về mục tiêu sức khỏe của mình với chuyên gia chăm sóc sức khỏe được cấp phép.

Bạn nên uống bao nhiêu Collagen mỗi ngày?

Mặc dù chúng tôi thường khuyên bạn nên bổ sung 10-20g collagen mỗi ngày, nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng mục tiêu về lối sống và sức khỏe của mỗi người là khác nhau.

4 reviews for Collagen Peptide Advanced với Hyaluronic Acid & Vitamin C

  1. Avatar

    Thanh Thanh

    Làn da mình vốn rất khô và dễ bị bong tróc. Từ khi sử dụng Collagen Peptide Advanced, tình trạng da đã cải thiện đáng kể. Da mình ẩm mịn hơn, các vảy da bong tróc cũng giảm đi rõ rệt.

  2. Avatar

    Hạnh Nguyễn

    Từ ngày sử dụng Collagen Peptide Advanced, làn da mình như được hồi sinh! Nếp nhăn mờ dần, da căng mịn hơn hẳn. Mái tóc cũng óng ả và chắc khỏe hơn trước rất nhiều.

  3. Avatar

    Chu Nhung

    Mình rất thích hương vị nhẹ nhàng của viên uống Collagen Peptide Advanced. Việc bổ sung collagen vào chế độ chăm sóc da hàng ngày đã trở thành thói quen của mình. Không chỉ giúp cải thiện làn da, mình còn cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. Mình sẽ giới thiệu sản phẩm này cho bạn bè và người thân.

  4. Avatar

    Lê Huyền Trâm

    Hyaluronic acid và collagen như một cặp đôi hoàn hảo, giúp cấp ẩm sâu và tăng độ đàn hồi cho da. Cộng thêm vitamin C, làn da mình được bảo vệ toàn diện.

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top