Viên Uống Neocell Joint Complex – Cải Thiện Sức Khỏe Xương Khớp

(1 customer review)

950.000 

Availability: 10 in stock

SKU: neo2006 Categories: , ,

Viên nang Collagen Joint Complex Type 2

Viên nang Collagen Joint Complex Type 2 thúc đẩy sức khỏe khớp với sự hỗ trợ từ collagen, giúp bạn luôn vận động và cảm thấy tốt nhất ở mọi lứa tuổi với Viên nang phức hợp NeoCell Collagen Joint. Mỗi khẩu phần viên uống collagen NeoCell này cung cấp collagen loại 2 để thúc đẩy khớp khỏe mạnh, cùng với axit hyaluronic để hỗ trợ hydrat hóa da.

Collagen thủy phân loại 2 (2 gam) từ thịt gà, axit hyaluronic dưới dạng natri hyaluronate (60 mg), viên nang (gelatin), axit stearic và magnesi stearat.

Có thể chứa một lượng nhỏ cặn sunfit tự nhiên.

  • Không chứa gluten
  • Không chứa đậu nành, lúa mì hoặc lactose. Không chứa hương vị nhân tạo.
  • IGEN đã thử nghiệm không biến đổi gen
  • Đã được chứng nhận Keto
  • Thân thiện với chế độ ăn Paleo

Hướng dẫn sử dụng

Uống bốn (4) viên nang mỗi ngày với nước.

Mô tả 

Collagen không chỉ là một loại protein phức hợp có trong cơ thể chúng ta và là siêu anh hùng của làn da. Nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe cho các khớp. Nhưng khi chúng ta già đi, khả năng sản xuất protein cấu trúc chính trong mô sụn, collagen loại 2, của cơ thể chúng ta chậm lại.
Đó là lúc viên nang Collagen Joint Complex của chúng tôi phát huy tác dụng, cung cấp cho bạn collagen loại 2 để hỗ trợ mô liên kết và khớp khỏe mạnh—để bạn có thể luôn năng động và tiếp tục tận hưởng các hoạt động mà bạn yêu thích. Bạn cũng có được axit hyaluronic, giúp thúc đẩy quá trình hydrat hóa da từ trong ra ngoài.*

Collagen loại 2 cho khớp
Collagen Joint Complex được bào chế với 2 gam collagen loại 2 thủy phân để hỗ trợ toàn diện cho khớp. Collagen loại 2 là protein cấu trúc chính trong sụn—mô liên kết chắc chắn nhưng linh hoạt hỗ trợ các khớp của chúng ta và cho phép chúng chuyển động tự do. (Mặt khác, da chủ yếu được tạo thành từ collagen loại 1 và 3.) Collagen được thủy phân hoặc phân hủy thành các phân tử gọi là peptide, được cơ thể bạn hấp thụ dễ dàng hơn.

Hyaluronic Acid
Cùng với collagen loại 2, viên nang collagen NeoCell Joint Complex mang đến cho bạn 60 miligam axit hyaluronic (hay gọi tắt là HA). HA là một disaccharide được biết đến là “chất dưỡng ẩm tốt nhất của thiên nhiên” với thành phần hóa học cho phép các phân tử nước dễ dàng bám vào. Nó hoạt động như một chất làm ẩm, có nghĩa là nó giúp liên kết nước với các tế bào của cơ thể bạn. Nó là một ngôi sao nhạc rock giúp giữ cho làn da ngậm nước, đây là lợi ích làm đẹp hàng đầu bất kể loại da của bạn. Da khô? Da dầu? Da hỗn hợp? Mọi loại da đều cần được dưỡng ẩm thích hợp.*

Chuyên gia về collagen trong hơn 25 năm  
Kể từ năm 1998, NeoCell—thương hiệu viên uống collagen số 1^—đã nghiên cứu và bào chế các chất bổ sung collagen, vì vậy chúng tôi biết những gì cần thiết để làm sáng bừng vẻ đẹp tự nhiên của bạn từ trong ra ngoài và giúp bạn lão hóa mạnh mẽ. Các nghiên cứu sớm nhất về collagen và vai trò của nó đối với sức khỏe của da và khớp đã giúp chúng tôi bắt đầu và luôn đi đầu, nếu không muốn nói là đi trước, khoa học kể từ đó để tìm nguồn cung cấp các dạng collagen hiệu quả nhất.

Dựa trên dữ liệu bán hàng theo khối lượng của IRI trong 52 tuần kết thúc vào tháng 2 năm 2024.

1 review for Viên Uống Neocell Joint Complex – Cải Thiện Sức Khỏe Xương Khớp

  1. Avatar

    Hồng

    Neocell Joint Complex là một sản phẩm đáng tin cậy, giúp tôi cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống.

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top