Sale!

Nature’s Way Beauty Collagen + Axit Hyaluronic (60 viên)

(2 customer reviews)

Original price was: 750.000 ₫.Current price is: 650.000 ₫.

Collagen thuỷ phân + Axit Hyaluronic = bộ đôi hoàn hảo cho làn da.

Nâng cấp chu trình chăm sóc da của bạn bằng cách giúp tăng cường độ săn chắc và hỗ trợ dưỡng ẩm cho da từ bên trong. Hãy giúp cải thiện độ săn chắc để có làn da khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn với viên uống Nature’s Way Beauty Collagen + Axit Hyaluronic.
Luôn đọc kỹ nhãn và tuân theo hướng dẫn sử dụng.

Availability: 10 in stock

SKU: natureway2007 Categories: , , ,

Nature’s Way Beauty Collagen + Axit Hyaluronic – săn chắc da và dưỡng ẩm cho da từ bên trong

Nếu mục tiêu chăm sóc da của bạn bao gồm giúp cải thiện làn da săn chắc, căng mọng và ẩm mượt, bạn sẽ thích sự kết hợp hoàn hảo của Collagen thủy phân kết hợp đặc biệt với Hyaluronic acid, dưới dạng dẫn xuất natri hoạt tính chính của nó, Sodium Hyaluronate, trong viên uống Nature’s Way Beauty Collagen + Hyaluronic Acid.

Khi chúng ta già đi, chúng ta tự nhiên sản xuất ít collagen và axit hyaluronic hơn, điều này có thể dẫn đến các dấu hiệu lão hóa rõ rệt, bao gồm giảm độ săn chắc và hydrat hóa của da. Chúng ta cũng có thể nhận thấy da mất độ đàn hồi, độ ẩm và xuất hiện các nếp nhăn và nếp nhăn nhỏ.

Bằng cách kết hợp độc đáo Collagen và Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate) với hỗn hợp đặc biệt các vi chất dinh dưỡng làm đẹp, sự kết hợp làm đẹp từ bên trong này từ collgen Nature’s Way mang lại những lợi ích khác nhau nhưng bổ sung cho da. Collagen thủy phân giúp cải thiện độ đàn hồi, độ săn chắc và sức mạnh của da. Hyaluronic Acid hỗ trợ hydrat hóa và dưỡng ẩm cho da, đồng thời làm giảm tình trạng khô da.

Hướng dẫn sử dụng

Người lớn trên 18 tuổi: Uống 3 viên mỗi ngày. Uống với một ly nước. Bẻ, cắt hoặc nghiền viên thuốc nếu bạn gặp khó khăn khi nuốt. Bảo quản dưới 25°C.

Thành phần

Mỗi viên chứa:

  • Sodium Hyaluronate 50 mg
  • Collagen thuỷ phân 833.33 mg
  • Ascorbic Acid (Vitamin C) 15 mg
  • D-alpha-tocopheryl acid succinate 10 mg
  • Nicotinamide 1.67 mg
  • Biotin 1 mg

Cảnh báo

Viên có kích thước lớn. Chỉ dùng cho người lớn. Không khuyến khích sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Nếu triệu chứng kéo dài, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia y tế. Bổ sung vitamin không nên thay thế một chế độ ăn cân bằng. Sản phẩm chứa đậu nành, sulfites, phenylalanine và 92 mg natri mỗi viên. Thời gian sử dụng sản phẩm không nên quá 3 tháng. Bảo quản dưới 25°C. Không sử dụng nếu niêm phong bị hỏng hoặc mất.

2 reviews for Nature’s Way Beauty Collagen + Axit Hyaluronic (60 viên)

  1. Avatar

    Khánh Linh

    Nature’s Way Beauty Collagen rất dễ uống, không gây khó chịu.

  2. Avatar

    Vũ Hồng

    Tôi cảm thấy rất an tâm khi sử dụng sản phẩm này vì thương hiệu uy tín và thành phần tự nhiên.

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top